Điều khoản bán hàng

Điều 1 – Phạm vi

Các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng Chung này áp dụng, không hạn chế hoặc hạn chế, cho tất cả các giao dịch bán hàng do LABORATOIRE  FRANCE BEBE NUTRITION  (”  Người bán  “) thực hiện cho người mua chuyên nghiệp (pháp nhân) và người mua không chuyên nghiệp: người tiêu dùng (người thực tế) (”  Người mua Khách hàng  hoặc  Khách hàng “), muốn mua  Sản phẩm  được chào bán bởi  Người bán  (”  Sản phẩm  “) trên  Trang web  www.francebebe.vn  (  ”  Trang web “). Chúng quy định cụ thể các điều kiện đặt hàng, thanh toán, giao hàng và quản lý bất kỳ việc trả lại Sản  phẩm nào mà Khách hàng đã đặt hàng  . Các Sản phẩm  được rao bán trên  Trang web  chỉ được phân phối ở Metropolitan Pháp và Corsica: phạm vi FRANCE BEBE BIO© và MATILIA©.

Thực tế, đối với bất kỳ  Khách hàng chuyên nghiệp nào  , khi đặt hàng trên  Trang web , có nghĩa là chấp nhận hoàn toàn và không hạn chế các Điều kiện bán hàng chung này, ưu tiên áp dụng cho bất kỳ điều kiện cụ thể nào khác của Khách  hàng , đặc biệt là các điều kiện mua hàng chung, ngoại trừ đối với sự vi phạm trước bằng văn bản từ LABORATOIRE FRANCE BEBE NUTRITION.

 Thực tế, đối với bất kỳ  Khách hàng  tiêu dùng hoặc không chuyên nghiệp nào  , khi đặt hàng trên Trang web , có nghĩa là chấp nhận hoàn toàn và không hạn chế các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng Chung này, ngoại trừ sự vi phạm trước bằng văn bản giữa các Bên.

 Các đặc điểm chính của  Sản phẩm và đặc biệt là thông số kỹ thuật, hình minh họa và chỉ dẫn về kích thước hoặc dung lượng của  Sản phẩm , được trình bày trên  Trang web . Khách hàng  được yêu cầu đọc nó trước khi đặt hàng. Việc lựa chọn và mua Sản  phẩm  là trách nhiệm duy nhất của  Khách hàng .

Các bức ảnh và đồ họa được trình bày trên  Trang web không phải là hợp đồng và Người bán  không thể chịu trách nhiệm  . Khách hàng  được yêu cầu tham khảo mô tả của từng  Sản phẩm  để biết các thuộc tính và đặc điểm cơ bản của Sản phẩm.

Ưu đãi  sản phẩm nằm trong giới hạn số lượng hàng có sẵn, như được chỉ định khi đặt hàng.

Chi tiết liên hệ hành chính và thương mại của  Bên bán  như sau: Tòa nhà Sunshine Building Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

 Các Điều kiện Bán hàng Chung này áp dụng để loại trừ tất cả các điều kiện khác và đặc biệt là những điều kiện áp dụng cho việc bán hàng tại các cửa hàng hoặc thông qua các kênh phân phối và tiếp thị khác.

Các Điều kiện Bán hàng Chung này có thể truy cập được bất kỳ lúc nào trên  Trang web  và sẽ chiếm ưu thế, nếu cần, so với bất kỳ phiên bản nào khác hoặc bất kỳ tài liệu mâu thuẫn nào khác.

Khách hàng  tuyên bố đã đọc các Điều kiện bán hàng chung này và đã chấp nhận chúng bằng cách đánh dấu vào ô được cung cấp cho mục đích này trước khi thực hiện quy trình đặt hàng trực tuyến cũng như các điều kiện sử dụng chung của Trang  web .

Các Điều kiện bán hàng chung này có thể được sửa đổi sau đó, phiên bản áp dụng cho giao dịch mua của  Khách hàng  là phiên bản có hiệu lực trên  Trang  web vào ngày đặt hàng. Trừ khi được chứng minh khác đi, dữ liệu được ghi trong  hệ thống máy tính của Người bán  tạo thành bằng chứng về tất cả các giao dịch được ký kết với  Khách hàng .

Theo Đạo luật bảo vệ dữ liệu ngày 6 tháng 1 năm 1978,  Khách hàng  có quyền truy cập, chỉnh sửa và phản đối tất cả dữ liệu cá nhân của mình vào bất kỳ lúc nào bằng văn bản, qua thư và bằng cách chứng minh danh tính của mình cho LABORATOIRE  FRANCE BEBE NUTRITION, Tòa nhà Sunshine Building Q. 1, TP. Hồ Chí Minh.

Trong trường hợp đặt hàng đến một quốc gia khác ngoài lục địa Pháp và Corsica,  Khách hàng  phải liên hệ với bộ phận Xuất khẩu của  Phòng thí nghiệm DINH DƯỠNG FRANCE BEBE  qua đường bưu điện hoặc qua email: .

Để biết thông tin,  Khách hàng  là nhà nhập khẩu  (các) Sản phẩm có liên quan. Đối với tất cả  các Sản phẩm  được vận chuyển bên ngoài Liên minh Châu Âu và DOM-TOM, giá sẽ được tính tự động không bao gồm thuế trên hóa đơn. Thuế hải quan hoặc thuế địa phương khác hoặc thuế nhập khẩu hoặc thuế nhà nước có thể phải trả. Họ sẽ được tính phí và là trách nhiệm duy nhất của  Khách hàng .

Điều 2 – Đơn đặt hàng

Khách hàng có quyền   lựa chọn trên  Trang web , Sản phẩm  mà anh ta muốn đặt hàng và tiếp tục quá trình đặt hàng theo các chỉ dẫn sẽ được thông báo cho anh ta khi quá trình này diễn ra.

Đối với  Khách hàng là Người tiêu dùng  , quy trình đặt hàng trên  Trang web  bao gồm các bước sau (sau đây gọi là “  Đặt hàng  ”):

–  Khách hàng chọn một Sản phẩm  trên Website   và chọn số lượng mong muốn (từ 1 đến tối đa là 120);

– sau khi đã chọn,  Khách hàng  có thể đặt hàng trực tiếp  Sản phẩm đã chọn  hoặc thêm Sản phẩm đó vào giỏ hàng của mình;

– giỏ hàng mở ra với phần tóm tắt  (các) Sản phẩm đã chọn  (Tên sản phẩm , số lượng, giá, phí vận chuyển tùy theo khu vực giao hàng mà  Khách hàng lựa chọn );

–  Khách hàng  có thể tùy chọn sửa đổi số lượng mong muốn hoặc xóa  Sản phẩm đã chọn  ;

–  Sau đó, Khách hàng  có thể chọn tiếp tục mua sắm hoặc hoàn tất Đơn hàng của mình;

– bằng cách nhấp vào “Thanh toán bằng thẻ tín dụng” hoặc “Thanh toán bằng Chuyển khoản Ngân hàng”,  Khách hàng  xác nhận giỏ hàng của mình có chứa  các Sản phẩm đã chọn  cũng như tổng giá của các Sản phẩm nói trên ;

– dòng đề cập “  Tôi chấp nhận Các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng Chung của LABORATOIRE FRANCE BEBE NUTRITION ” xuất hiện,  Khách hàng  phải đánh dấu vào ô được cung cấp cho những đề cập này để có thể tiếp tục Đơn hàng của mình;

–  Sau đó, Khách hàng  được chuyển hướng đến một trang bảo mật mà trên đó anh ta đã điền thông tin liên hệ, địa chỉ giao hàng và sẽ tiến hành thanh toán Đơn hàng của mình.

Một email xác nhận sẽ được gửi đến Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể   theo địa chỉ email được cung cấp khi đặt Đơn hàng, tóm tắt cụ thể các thông tin sau:

– tài liệu tham khảo của  Sản phẩm được đặt hàng;

– Biên bản xác nhận đơn hàng tóm tắt tất cả các đặc điểm của  đơn hàng của khách hàng

– giá đã bao gồm thuế GTGT và chi phí giao hàng đã bao gồm thuế GTGT;

–  Khách hàng  sẽ tìm thấy đầy đủ thông tin về quyền rút tiền của mình ở cuối trang chủ của trang bán hàng trực tuyến

Ưu đãi  sản phẩm có hiệu lực miễn là chúng hiển thị trên  Trang web , trong giới hạn số lượng hàng có sẵn.

Việc bán hàng sẽ chỉ được coi là cuối cùng sau khi Người bán đã gửi xác nhận chấp nhận đơn đặt hàng   qua e-mail cho Người mua và sau khi Người mua nhận được giá đầy đủ. Khách hàng có  trách nhiệm  xác minh tính chính xác của đơn đặt hàng và báo cáo ngay lập tức bất kỳ sai sót nào.

Bất kỳ đơn đặt hàng nào được đặt trên  Trang web  đều cấu thành việc hình thành một hợp đồng được ký kết ở khoảng cách xa giữa  Khách hàng  và  Người bán . Khách hàng  sẽ có thể theo dõi tiến trình đặt hàng của mình trên  Trang web .

Trong trường hợp Khách hàng hủy đơn đặt hàng   sau khi được  Người bán chấp nhận  ít nhất bảy (7) ngày trước ngày dự kiến ​​cung cấp Sản phẩm  đã đặt, vì bất kỳ lý do gì ngoại trừ việc thực hiện quyền rút tiền hoặc trường hợp bất khả kháng, một khoản tiền tương ứng với ba mươi phần trăm (30%) tổng số tiền mua hàng sẽ được Người bán thu    gửi hóa đơn cho  Khách hàng , dưới dạng thiệt hại, để bồi thường cho thiệt hại do đó phải gánh chịu.

Điều 3 – Giá cước

Các Sản phẩm  được cung cấp với giá hiện tại xuất hiện trên  Trang web , khi đơn đặt hàng được đăng ký bởi  Người bán . Giá được thể hiện bằng Euro, không bao gồm và bao gồm thuế. Các mức giá có tính đến bất kỳ khoản giảm giá nào mà  Người bán có thể cấp  trên  Trang web .

Các mức giá này là cố định và không thể sửa đổi trong thời gian hiệu lực của chúng, như được nêu trên  Trang web ,  Người bán  có quyền, ngoài thời hạn hiệu lực này, sửa đổi giá bất kỳ lúc nào.

Chúng không bao gồm chi phí xử lý, vận chuyển, vận chuyển và giao hàng, được lập hóa đơn bổ sung, theo các điều kiện được chỉ định trên  Trang web  và được tính toán trước khi hoàn tất đơn đặt hàng. Khoản thanh toán được yêu cầu từ  Khách hàng  tương ứng với tổng số tiền mua hàng, bao gồm cả các chi phí này. Hóa đơn tương ứng sẽ được gửi qua e-mail cho Khách hàng theo địa chỉ e-mail được cung cấp khi đăng ký và có thể được xem và tải xuống trong khu vực “Tài khoản của tôi” khi các sản phẩm đã đặt hàng được giao.

Điều 4 – Điều khoản thanh toán

 Trừ khi có thỏa thuận khác, giá phải trả bằng tiền mặt, toàn bộ vào ngày đặt hàng của  Khách hàng , bằng thanh toán an toàn, bằng thẻ tín dụng (CB, VISA, MASTER CARD) hoặc chuyển khoản ngân hàng. Trong trường hợp thanh toán bằng thẻ tín dụng, ghi nợ của thẻ là ngay lập tức.

Trong trường hợp thanh toán trả chậm,  Người bán  có quyền yêu cầu thanh toán tiền đặt cọc hoặc toàn bộ giá bán khi đặt hàng hoặc khi nhận được hóa đơn, tùy thuộc vào tính chất hoặc số lượng của đơn đặt hàng hoặc do sự cố thanh toán định kỳ .

Đối với bất kỳ khoản thanh toán trả chậm nào, việc thanh toán phải diễn ra vào ngày đến hạn ghi trên hóa đơn tương ứng. Không được giảm giá cho khoản thanh toán sớm.

Ngoại trừ có thỏa thuận trước và rõ ràng của  Bên bán  về việc gia hạn ngày đến hạn ghi trên hóa đơn, bất kỳ sự chậm trễ nào trong việc thanh toán do khách hàng gây ra đều dẫn đến:

* Tích lũy cho  Khách hàng  Chuyên nghiệp :

– thanh toán ngay lập tức và tự động tất cả các khoản nợ của  Khách hàng , bất kể phương thức thanh toán được cung cấp,

– việc áp dụng các khoản phạt thanh toán chậm tương ứng với lãi suất mà Ngân hàng Trung ương Châu Âu áp dụng cho hoạt động tái cấp vốn gần đây nhất của họ đã tăng thêm 10 (mười) điểm (điều L441-6 al 3 của Bộ luật Thương mại) và tăng theo Nghị định số .2012-1115 ngày 2 tháng 10 năm 2012 do Luật 2012-387 ngày 22 tháng 3 năm 2012, khoản bồi thường một lần €40 (bốn mươi euro) cho chi phí phục hồi, không ảnh hưởng đến bất kỳ khoản bồi thường nào mà công ty chúng tôi có thể yêu cầu.

* Đối với  Khách hàng tiêu dùng  : thanh toán ngay lập tức và tự động tất cả các khoản tiền mà  Khách hàng nợ ,

Ngoài ra,  Người bán có quyền đình chỉ hoặc chấm dứt tất cả các đơn đặt hàng hiện tại của Khách hàng, sau khi gửi thông báo chính thức mà vẫn không thành công. Số tiền lãi chậm thanh toán có thể được tự động tính vào bất kỳ khoản giảm giá, giảm giá, ghi chú tín dụng hoặc giảm giá đặc biệt nào do  Người bán cấp .

Người bán sẽ không bắt buộc phải giao  Sản phẩm theo yêu cầu của  Khách hàng  nếu Khách hàng không thanh toán toàn bộ giá của Sản phẩm theo các điều kiện và đã nêu ở trên.

Không có chi phí bổ sung nào, cao hơn chi phí do  Người bán chịu  cho việc sử dụng phương tiện thanh toán, có thể được lập hóa đơn cho  Khách hàng .

Điều 5 – Giao hàng cho  Khách hàng  tiêu dùng

Các Sản phẩm  do  Khách hàng đặt hàng sẽ được DPD  hoặc  CHRONOPOST  giao tại lục địa Pháp, Corsica (sẽ áp dụng thêm chi phí)  trong vòng 48 đến 72 giờ kể từ khi gửi đơn đặt hàng đến địa chỉ do Khách hàng chỉ định  khi đặt hàng trên  Trang web. Các đơn đặt hàng được giao tại Bỉ và Luxembourg sẽ được vận chuyển qua Mondial Relay. 

Thời gian giao hàng được chỉ định là thời gian biểu thị, tương ứng với thời gian xử lý trung bình.

Nếu khu vực giao hàng do  Khách hàng chọn  khi điền vào giỏ hàng của mình khác với địa chỉ giao hàng thực tế do  Khách hàng cung  cấp khi đặt Đơn hàng, Người bán sẽ cho biết trong email xác nhận của mình số tiền chi phí bổ sung được tính  cho Khách hàng  khi xem xét địa điểm giao hàng thực tế của mình.

Khách hàng  có thể:

– đồng ý thanh toán chi phí giao hàng bổ sung bằng Thẻ tín dụng hoặc Chuyển khoản ngân hàng;

– hoặc hủy Đơn đặt hàng của mình, sau đó anh ta sẽ được hoàn trả toàn bộ số tiền của Đơn đặt hàng, bằng séc nếu anh ta ở Pháp hoặc bằng chuyển khoản ngân hàng, trong vòng (30) ngày sau khi thông báo về lựa chọn của mình cho Người bán .

Việc giao hàng được cấu thành bằng việc chuyển cho  Khách hàng  quyền sở hữu hoặc kiểm soát vật chất đối với  Sản phẩm . Ngoại trừ các trường hợp đặc biệt hoặc không có sẵn một hoặc nhiều  Sản phẩm ,  các Sản phẩm  đã đặt sẽ được giao một lần.

Người bán  cam kết nỗ lực hết sức để giao  Sản phẩm  theo yêu cầu của  Khách hàng  trong thời hạn quy định ở trên. Tuy nhiên, những thời hạn này chỉ được đưa ra để cung cấp thông tin. Tuy nhiên, nếu  Sản phẩm  đã đặt hàng không được giao trong vòng ba mươi (30) ngày sau ngày giao hàng dự kiến, vì bất kỳ lý do nào khác ngoài lý do bất khả kháng hoặc hành động của Khách hàng  , việc bán hàng có thể bị hủy theo yêu cầu bằng văn bản từ  Khách hàng  theo các điều kiện được quy định trong Điều L 138-2 và L 138-3 của Bộ luật Người tiêu dùng. Số tiền mà  Khách hàng đã thanh toán sau đó sẽ được trả lại cho anh ta không muộn hơn mười bốn (14) ngày kể từ ngày chấm dứt hợp đồng, không bao gồm bất kỳ khoản bồi thường hoặc khấu trừ nào.

Khách hàng  được yêu cầu kiểm tra tình trạng của  Sản phẩm được giao. Anh ta có thời hạn ba (3) ngày kể từ ngày giao hàng để đưa ra bất kỳ bảo lưu hoặc khiếu nại nào bằng văn bản về sự không phù hợp hoặc khiếm khuyết rõ ràng của Sản phẩm  được giao, cùng với tất cả các tài liệu hỗ trợ liên quan (đặc biệt là ảnh). Sau khoảng thời gian này và không tuân thủ các thủ tục này,  Sản phẩm  sẽ được coi là tuân thủ và không có bất kỳ khiếm khuyết rõ ràng nào và không có khiếu nại nào có thể được  Người bán chấp nhận một cách hợp lệ .

Người bán  sẽ bồi hoàn hoặc thay thế càng sớm càng tốt và bằng chi phí của mình,  các Sản phẩm  được giao mà không phù hợp hoặc có các khuyết tật rõ ràng hoặc tiềm ẩn đã được  Khách hàng chứng minh một cách hợp lệ , theo các điều kiện được quy định trong điều L 211-4 và tiếp theo của Quy tắc Người tiêu dùng và những quy định được quy định trong các Điều kiện Bán hàng Chung này.

Trong trường hợp trả lại đơn hàng cho Người bán vì địa chỉ giao hàng không chính xác hoặc đơn hàng không được phục hồi, chi phí gửi lại đơn hàng sẽ do Khách hàng chịu .

Điều 6 – Giao hàng cho  Khách hàng  Chuyên nghiệp

Bất kể phương thức vận chuyển, giao hàng hay thanh toán, hàng hóa của chúng tôi sẽ chịu rủi ro và nguy hiểm đối với người nhận, người chịu trách nhiệm thực hiện mọi trách nhiệm cần thiết để bảo vệ quyền của mình bằng cách xây dựng cụ thể, theo Điều L.133-3 của Bộ luật thương mại, đặt chỗ rõ ràng, chính xác và đầy đủ với người vận chuyển trên phiếu giao hàng, được xác nhận bằng thư bảo đảm với xác nhận đã nhận được thúc đẩy hợp lệ trong vòng ba ngày kể từ ngày nhận hàng.

Khách hàng chuyên nghiệp  cũng phải thông báo cho  Người bán  bằng thư bảo đảm có xác nhận đã nhận trong cùng khung thời gian, kèm theo bản sao của thư gửi cho người vận chuyển.

Trong trường hợp không có thông báo như vậy,  Khách hàng Chuyên nghiệp  sẽ được coi là đã từ bỏ bất kỳ hành động nào trên cơ sở này đối với  Người bán . Việc chấp nhận giao hàng mà không có tranh chấp trong khoảng thời gian nêu trên có nghĩa là công nhận sự phù hợp hoàn hảo của việc giao hàng (  Sự phù hợp của sản phẩm , số lượng, chất lượng, bao bì, v.v.). Thời gian giao hàng dự kiến, được tính từ ngày sau khi nhận được đơn đặt hàng tại văn phòng của chúng tôi, là 5 ngày làm việc trừ khi có thỏa thuận cụ thể do quan hệ đối tác hậu cần. Thời gian giao hàng chỉ được đưa ra để cung cấp thông tin.

Do đó, sự chậm trễ trong việc giao hàng không thể dẫn đến các hình phạt, thiệt hại, hủy bỏ đơn đặt hàng, từ chối giao hàng hoặc giữ lại các khoản thanh toán hóa đơn, trừ khi có sự đồng ý trước bằng văn bản của Người bán,   điều này bất chấp mọi điều khoản trái ngược xuất hiện trong bất kỳ điều kiện mua bán chung nào khách  hàng .

Xin nhắc lại rằng  Khách hàng Chuyên nghiệp  tự chịu trách nhiệm về các điều kiện nhận, lưu trữ và bán Sản phẩm  , đồng thời nhắc lại rằng các cửa hàng chịu trách nhiệm thực hiện bất kỳ biện pháp bảo vệ nào chống lại hành vi trộm cắp tại các điểm bán hàng của họ. . Khi  Khách hàng Chuyên nghiệp  từ chối nhận hàng đã đặt,  Người bán  có quyền đưa hàng vào kho với chi phí do  Khách hàng Chuyên nghiệp chịu  và yêu cầu bồi hoàn chi phí vận chuyển, quy định rõ rằng  Người bán  sẽ có quyền chấm dứt hợp đồng và tiến hành bán lại hàng hóa mà không ảnh hưởng đến việc thanh toán cho Người bán  bồi thường thiệt hại cho những thiệt hại mà anh ta có thể phải gánh chịu.

Điều 7 – Chuyển quyền sở hữu – Bảo lưu quyền sở hữu

Việc chuyển quyền sở hữu  Sản phẩm từ  Người bán , vì lợi ích của  Khách hàng , sẽ chỉ được thực hiện sau khi Người bán thanh toán đầy đủ giá và điều này bất kể ngày giao  Sản phẩm nói trên .

Người bán sẽ giữ quyền sở hữu hàng hóa cho đến khi thanh toán đầy đủ hàng hóa theo các điều kiện được thiết lập theo hợp đồng, ngay cả trong trường hợp tiến hành tố tụng tập thể chống lại Khách  hàng , theo Điều L 624-9 và tiếp theo. Bộ luật thương mại.

Trong trường hợp bán lại,  Khách hàng  cam kết thông báo trước cho người mua bên thứ ba, khi kết thúc mỗi lần bán lại, về điều khoản giữ lại quyền sở hữu này ảnh hưởng đến  Sản phẩm mà Khách hàng đề xuất mua và Người bán  bảo lưu quyền   yêu cầu bồi thường trong tay của anh ấy,  Sản phẩm  được giao theo quyền sở hữu hoặc giá của chúng.

Điều 8 – Chuyển giao rủi ro cho khách hàng tiêu dùng

 Bất kể ngày chuyển giao quyền sở hữu Sản  phẩm là ngày nào, việc chuyển giao rủi ro mất mát và hư hỏng liên quan đến Sản phẩm sẽ chỉ được thực hiện khi  Khách hàng sở hữu Sản  phẩm trên thực tế . Do đó, Sản phẩm  được vận chuyển với  rủi ro và nguy hiểm của Người bán .

Điều 9 – Quyền rút tiền của  Khách  Hàng Tiêu Dùng

 Theo các quy định pháp luật hiện hành,  người  tiêu dùng Khách hàng có thời hạn mười bốn (14) ngày kể từ khi nhận được Sản  phẩm  để thực hiện quyền rút lại của mình từ  Người bán , mà không cần phải giải thích lý do hoặc trả tiền phạt, để đổi hoặc hoàn tiền , với điều kiện là  Sản phẩm  được trả lại trong bao bì gốc và ở tình trạng hoàn hảo do  Khách hàng chịu chi phí  trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày thông báo cho  Người bán  về quyết định rút lại của  Khách hàng .

Quyền rút tiền có thể được thực hiện  qua email tới

 Trong trường hợp thực hiện quyền rút tiền trong khoảng thời gian nói trên, giá của  (các) Sản phẩm đã mua sẽ được hoàn trả cũng như chi phí giao hàng; các chi phí trở lại vẫn là trách nhiệm của  khách hàng . Việc hoàn trả sẽ được thực hiện trong vòng mười bốn (14) ngày kể từ ngày  Người bán nhận được  Sản phẩm do Khách hàng trả lại   theo các điều kiện quy định trong điều khoản này. 

Điều 10 –  Trách nhiệm của Bên bán  – Bảo hành

Các Sản phẩm  được bán trên  Trang  web  LABORATOIRE FRANCE BEBE NUTRITION  tuân thủ các quy định hiện hành tại Pháp.

Sản phẩm  do  Người bán cung cấp  cho người tiêu dùng  Khách hàng  được hưởng lợi một cách tự động và không phải trả thêm tiền, không phụ thuộc vào quyền rút tiền, theo quy định của pháp luật,

– bảo đảm hợp pháp về sự phù hợp, đối với  các Sản phẩm  rõ ràng là bị lỗi, hư hỏng hoặc hư hỏng hoặc không tương ứng với đơn đặt hàng,

– bảo đảm pháp lý đối với các khiếm khuyết tiềm ẩn do khiếm khuyết về vật liệu, thiết kế hoặc sản xuất ảnh hưởng đến  Sản phẩm  được giao và khiến Sản phẩm không phù hợp để sử dụng.

Điều L211-5 của Bộ luật Người tiêu dùng:

 Để phù hợp với hợp đồng, hàng hóa phải:

1° Phù hợp với mục đích sử dụng thường được mong đợi của một vật phẩm tương tự và, nếu có:

– tương ứng với mô tả do người bán đưa ra và sở hữu những phẩm chất mà người bán đã trình bày cho người mua dưới dạng mẫu hoặc mô hình

– trình bày những phẩm chất mà người mua có thể mong đợi một cách hợp pháp dựa trên những tuyên bố công khai của người bán, nhà sản xuất hoặc đại diện của họ, đặc biệt là trong quảng cáo hoặc ghi nhãn;

2° Hoặc trình bày các đặc điểm được xác định theo thỏa thuận chung của các bên hoặc phù hợp với bất kỳ mục đích sử dụng đặc biệt nào mà người mua tìm kiếm, được người bán chú ý và được người bán chấp nhận.

 Điều L211-12 của Bộ luật Người tiêu dùng

 Hành động do thiếu sự phù hợp được quy định trong hai năm kể từ khi giao hàng.

 Điều 1641 Bộ luật Dân sự

 Người bán bị ràng buộc bởi sự bảo đảm do hàng hóa được bán có những khiếm khuyết tiềm ẩn khiến nó không phù hợp với mục đích sử dụng như dự định hoặc làm giảm khả năng sử dụng đến mức người mua sẽ không có được nó hoặc sẽ trả ít hơn nếu anh ấy đã biết họ.

Điều 1648 khoản 1 BLDS

 Người mua phải đưa ra hành động do các khiếm khuyết trong quá trình phục hồi trong vòng hai năm kể từ khi phát hiện ra khiếm khuyết.

 Khách hàng  không phải là người tiêu dùng hoặc khách hàng chuyên nghiệp được loại trừ rõ ràng khỏi  bảo hành của  Người bán  đối với mọi hậu quả, bất kể chúng có thể là gì, do thiệt hại gián tiếp (tổn thất kinh doanh, thị trường, khách hàng, thiệt hại về hình ảnh, v.v. )

Để khẳng định quyền của mình,  Khách hàng  phải thông báo  bằng văn bản cho Bên bán về sự không phù hợp của Sản  phẩm hoặc sự tồn tại của các khiếm khuyết tiềm ẩn trong thời hạn tối đa là hai (2) năm kể từ khi giao Sản phẩm  . s.

Người bán  sẽ thay thế  các Sản phẩm  được bảo hành được coi là không tuân thủ hoặc bị lỗi. Chi phí trả lại sẽ được hoàn trả khi xuất trình biên lai.

Trừ khi được Khách hàng yêu cầu rõ ràng, việc hoàn tiền cho  Sản phẩm được coi là không tuân thủ hoặc bị lỗi sẽ được thực hiện ngay khi có thể và chậm nhất là trong vòng ba mươi (30) ngày, cũng như chi phí vận chuyển sau khi Người bán nhận thấy  việc  thiếu tuân thủ hoặc khiếm khuyết ẩn. Việc hoàn trả sẽ được thực hiện bằng cách ghi có vào  tài khoản ngân hàng của Khách hàng  hoặc bằng séc ngân hàng gửi cho  Khách hàng .

Trách nhiệm của  Bên bán  không thể được tham gia trong các trường hợp sau:

– không tuân thủ luật pháp của quốc gia nơi  Sản phẩm  được giao mà  Khách hàng  phải xác minh,

– trong trường hợp sử dụng sai, sơ suất, chẳng hạn như trong trường hợp xảy ra tai nạn hoặc bất khả kháng.

Bảo hành của  Người bán  , trong bất kỳ trường hợp nào, chỉ giới hạn ở việc thay thế hoặc bồi hoàn  Sản phẩm không tuân thủ hoặc bị ảnh hưởng bởi lỗi.

 Điều 11 – Máy tính và Quyền tự do

Áp dụng luật 78-17 ngày 6 tháng 1 năm 1978, người ta nhắc lại rằng dữ liệu cá nhân được yêu cầu từ Khách  hàng  là cần thiết để xử lý đơn đặt hàng của anh ta và đặc biệt là lập hóa đơn. Việc xử lý thông tin được truyền thông qua  Trang web  đã được khai báo với CNIL.  Theo các quy định hiện hành của quốc gia và châu Âu,  Khách hàng có quyền truy cập, sửa đổi, cải chính và phản đối vĩnh viễn đối với thông tin liên quan đến mình.

Số khai báo CNIL: 1827280

 Điều 12 – Sở hữu trí tuệ

Nội dung của  Trang web  là tài sản của  Người bán  và các đối tác của Người bán và được bảo vệ bởi luật pháp của Pháp và quốc tế liên quan đến sở hữu trí tuệ. Mọi hành vi sao chép toàn bộ hoặc một phần nội dung này đều bị nghiêm cấm và có khả năng cấu thành tội làm giả.

Điều 13 – Luật áp dụng – Ngôn ngữ

Các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng Chung này và các hoạt động phát sinh được điều chỉnh bởi và tuân theo luật pháp của Pháp. Các Điều kiện Bán hàng Chung này được viết bằng tiếng Pháp. Trong trường hợp chúng được dịch sang một hoặc nhiều ngôn ngữ nước ngoài, chỉ có văn bản tiếng Pháp sẽ chiếm ưu thế trong trường hợp có tranh chấp.

Điều 14 – Tranh chấp

1) Tất cả các tranh chấp mà các giao dịch mua bán mà  Khách hàng là người tiêu dùng ký kết  với  Người bán  để áp dụng các điều kiện bán hàng chung này có thể phát sinh, liên quan đến hiệu lực, cách giải thích, việc thực hiện, chấm dứt, hậu quả và hậu quả của chúng và không thể giải quyết được giữa  Người bán  và  Khách hàng  sẽ được đệ trình lên tòa án có thẩm quyền theo các điều kiện của luật chung. Khách hàng  được thông báo rằng trong mọi trường hợp, Khách hàng có thể sử dụng biện pháp hòa giải thông thường, đặc biệt là với Ủy ban Hòa giải Người tiêu dùng (C. Điều khoản Tiêu dùng. L 534-7) –  www.legifrance.gouv.fr – hoặc với các cơ quan hòa giải ngành hiện có, hoặc bất kỳ phương pháp giải quyết tranh chấp thay thế nào trong trường hợp có tranh chấp.

2) Trong trường hợp có tranh chấp dưới bất kỳ hình thức nào hoặc tranh chấp liên quan đến các Điều khoản và Điều kiện Bán hàng Chung này cũng như các hợp đồng mua bán do Khách hàng không phải là người tiêu dùng ký kết   , Tòa án Thương mại của LAVAL có thẩm quyền duy nhất. Điều khoản này được áp dụng ngay cả trong trường hợp có khiếu nại ngẫu nhiên, nhiều bị đơn hoặc yêu cầu bảo hành và bất kể phương thức và điều khoản thanh toán cho hàng hóa đã bán.

Điều 15 – Thông tin trước hợp đồng – Chấp thuận của  Khách hàng  Tiêu dùng

Khách hàng  thừa nhận đã có thông tin liên lạc, trước khi đặt hàng, theo cách dễ đọc và dễ hiểu, về các Điều kiện bán hàng chung này và về tất cả các thông tin và thông tin được đề cập trong Điều L 111-1 đến L 111-7, và đặc biệt là:

– – các đặc điểm thiết yếu của  Sản phẩm , có tính đến phương tiện truyền thông được sử dụng và  Sản phẩm  có liên quan; –

– giá của  Sản phẩm và các chi phí liên quan (ví dụ: giao hàng);

– trong trường hợp không thực hiện ngay hợp đồng, ngày hoặc thời hạn mà  Người bán  cam kết giao  Sản phẩm  ;

– thông tin liên quan đến danh tính của  Người bán , chi tiết liên lạc qua bưu điện, điện thoại và điện tử cũng như các hoạt động của anh ta, nếu chúng không rõ ràng trong ngữ cảnh,

– thông tin liên quan đến bảo đảm pháp lý và hợp đồng và phương pháp thực hiện của họ;

– các chức năng của nội dung số và, nếu có, khả năng tương tác của nó;

– khả năng sử dụng hòa giải thông thường trong trường hợp có tranh chấp;

– thông tin liên quan đến quyền rút lui (sự tồn tại, điều kiện, thời hạn, phương pháp thực hiện quyền này và hình thức rút tiền tiêu chuẩn), chi phí trả lại Sản phẩm  phương thức chấm dứt và các điều kiện hợp đồng quan trọng khác.